Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

 

Giấy dán tường là một loại vật liệu dùng để trang trí nội thất, giúp cho không gian trong nhà được sang trọng và đẹp hơn. Vậy kinh nghiệm chọn giấy dán tường cần lưu ý những điểm gì để có được sản phẩm vừa đẹp mắt lại có chất lượng. Hãy tham khảo bài viết sau.

Tính toán diện tích cần dán

Trước khi mua giấy dán tường, bạn cần phải quan sát kĩ ngôi nhà hay căn phòng bạn muốn dán giấy dán tường. Có thể bạn không cần dán kín cả phòng, có khi chỉ một mảng tường đã đủ để tạo điểm nhấn. Cần đo đạc diện tích cần dán và nhẩm tính số lượng giấy dán bạn cần.

Lựa chọn hoa văn phù hợp cho căn phòng

Màu sắc, đường nét và các họa tiết của giấy cần phải hài hòa với nội thất căn phòng mà bạn muốn dán. Có nhiều mẫu giấy bạn thấy rất đẹp và ấn tượng khi xem mẫu, tuy nhiên nếu ứng dụng lên phòng chưa chắc đã phù hợp. Các tông màu tương phản với đồ nội thất trong phòng thường được sử dụng để tôn lên vẻ đẹp của căn phòng. Bạn nên chú ý cả về họa tiết, nếu căn phòng rộng mà chọn những họa tiết nhỏ xíu sẽ khiến căn phòng trở nên rối mắt.

Kinh phí

Giấy dán tường cao cấp bao giờ cũng đẹp, sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên sang trọng, quý phái hơn. Nhưng nếu kinh phí của bạn còn eo hẹp thì cũng không nên nhất thiết phải mua chúng. Bạn nên lựa chọn những mẫu vừa với quỹ tiền của mình. Chỉ cần khéo léo trong việc chọn lựa, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những bức tường độc đáo hơn rất nhiều những bức tường được trang trí bằng giấy đắt tiền.

Chất lượng giấy dán tường

Kinh phí thấp cũng không phải là bạn nên chọn những loại giấy dán tường quá rẻ. Chất liệu giấy dán tường cũng là vấn đề bạn cần chú ý đến. Bạn nên yêu cầu nhà cung cấp giấy dán tường miêu tả kỹ lưỡng về chất lượng giấy. Giấy cần đảm bảo có thể chịu đựng được sự khắc nghiệt của thời tiết nơi bạn sống hoặc những điều kiện sinh hoạt của gia đình mình.

Chất lượng keo dán giấy

Đối với giấy dán tường cần phải có một loại keo chuyên dụng để có thể dán chắc chắn vào tường. Bạn hãy chọn loại keo không chỉ dễ dàng khi thi công dán trang trí mà còn đảm bảo sau này, khi bạn thay loại giấy dán khác, keo này cũng dễ dàng được tách ra. Có như thế khi dán lớp giấy mới bạn không bị những vết keo cũ làm giảm chất lượng.

Thi công giấy dán tường

Bạn không nên thử dán giấy dán tường một mình, bởi có thể sẽ gây lãng phí rất nhiều giấy, hơn nữa bạn có thể sẽ làm hỏng công sức của mình đã chuẩn bị từ trước đến nay. Tốt nhất bạn hãy tìm một đội thi công dán giấy chuyên nghiệp giúp đảm bảo cho công trình.

Việc sử dụng giấy dán tường rất thuận tiện trong việc bạn muốn thay đổi màu tường mới, muốn thay đổi nét ấn tượng cho không gian nội thất của mình. Chỉ cần gỡ bỏ lớp giấy dán tường cũ và thay bằng lớp giấy dán tường mới là bạn đã có thể sở hữu một không gian nội thất hoàn toàn mới mẻ sang trọng.

Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị cung cấp giấy dán tường đẹp, giá cả phù hợp tại Vinh, hãy liên hệ vật liệu trang trí Tahana. Chúng tôi có đầy đủ các mẫu từ giấy dán tường giá rẻ đến giấy dán tường cao cấp, phù hợp với mọi không gian, mọi đối tượng khách hàng. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên kinh doanh chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết, giải đáp mọi thắc mắc, cam kết sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với không gian nhất.

Mọi chi tiết liên hệ Hotline: 0972 282 072/ 0978 976 715 để được hỗ trợ

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: